Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.
Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?
Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email
Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát chỉ tiêu tư vấn tuyển sinh cho trung tâm theo định kỳ nhằm đảm bảo tính hiệu quả về mặt doanh thu và chi phí.
Phối hợp với các phòng ban xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình, chiến dịch thu hút khách hàng để khai thác tối đa thị trường tại khu vực.
Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm soát chất lượng tổ chức lớp học, chất lượng dịch vụ chăm sóc học viên.
Xây dựng kế hoạch và kiểm soát chất lượng giảng dạy, lịch dạy và quản lý đội ngũ giáo viên tại trung tâm và đối tác khách hàng B2B.
Chịu trách nhiệm trong mọi hoạt động của trung tâm trước Ban lãnh đạo.
Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên và ưu tiên có 2 năm kinh nghiệm trở lên, có ít nhất 1 năm ở vị trí Quản lý trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, bán lẻ, dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và team-work.
Có kỹ năng quản lý, dẫn dắt đội nhóm.
Tiếng Anh giao tiếp khá.
Tư duy hướng đến mục tiêu, tập trung vào kết quả, tinh thần dịch vụ khách hàng cao.