Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

NHÂN VIÊN TƯ VẤN LONG THÀNH - NHƠN TRẠCH

Nơi Làm Việc Đồng Nai
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm 1 - 3 Năm
Mức Lương 6,000,000 - 8,000,000 VNĐ
Ngành nghề Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Giáo dục / Đào tạo, Tư vấn, Tiếp thị, Tiếp thị trực tuyến
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 31/07/2020

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

  • Công tác gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng:
  1. Tiếp nhận nguồn thông tin khách hàng từ trực tiếp đến gián tiếp qua các nguồn cung cấp
  2. Thực hiện công tác giao lưu, gặp gỡ tiếp xúc các đối tượng khách hàng khác nhau
  3. Xây dựng kế hoạch và thực hiện các hoạt động liên kết nhằm đưa nguồn khách hàng về đến Trung tâm/ Cơ sở
  4. Nhập dữ liệu và xử lý thông tin các nguồn khách hàng
  5. Sàng lọc, lựa chọn và thúc đẩy nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng
  6. Nghe, gọi, trả lời các cuộc điện thoại tại Trung tâm/ cơ sở
  • Công tác tư vấn, định hướng sản phẩm
  1. Hiểu biết các chương trình marketing đã và đang triển khai tại Trung tâm Tư vấn, định hướng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
  2. Thực hiện các tiến trình đăng ký khóa học cho khách hàng
  3. Thiết lập và lưu trữ hồ sơ thông tin khách hàng
  4. Giải quyết các nhu cầu phát sinh của khách hàng trong việc lựa chọn các khóa học phù hợp
  5. Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
  6. Lập hồ sơ ghi danh, đăng ký khóa học cho khách hàng
  • Công tác hành chính phục vụ tại Trung Tâm
  1. Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch yêu cầu cung cấp văn phòng phẩm, giáo trình, dụng cụ dạy và học, trang thiết bị phục vụ hoạt động của Trung tâm hàng tháng
  2. Tổ chức theo dõi, quản lý, thống kê tài sản cố định của Trung tâm/Cơ sở;
  3. Tổ chức theo dõi, quản lý, thống kê văn phòng phẩm, tài liệu giáo trình, công cụ giảng dạy và học tập của Trung tâm/ Cơ sở theo định kỳ hàng tháng;
  4. Thực hiện các công tác tiếp tân tại Trung tâm/ Cơ sở, các hoạt động của Công Ty.

 

Yêu Cầu Công Việc

  1. Tốt nghiệp các chuyên ngành:Trình độ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting hoặc những ngành có liên quan.
  2. Vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  3. Kỹ năng:
  • Nhận diện khách hàng
  • Giải quyết vấn đề
  • Tư vấn thuyết phục tốt

Ngoại ngữ :Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản

Mọi Người Cũng Xem

Kết nối với VMG

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.